Bài tập giảm mỡ cánh tay

hungk10

New member
Xác minh
#1
4 bài tập giảm mỡ cánh tay dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ nhanh chóng, an toàn.

Chị em phụ nữ hay bị tích mỡ ở vùng cánh tay. Vì điều này nhiều chị em không dám diện những bộ cánh sát nách hay sexy. Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập giảm mỡ cánh tay đơn giản tại nhà thì hãy thử áp dụng bài tập sau.

Bài tập giảm mỡ cánh tay 1: chống đẩy ngược
Với bài tập này bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế chắc, không trơn sau đó ngồi quay lưng lại với ghế.

Sau đó đưa hai bàn tay chống xuống ghế, hai chân thẳng ra sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn.



Cuối cùng nâng người lên ngang ghế và trở về tư thế ban đầu.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FC8NKxXjr0-cac-bai-tap-giam-mo-bap-tay-thon-gon-san-chac-6.jpg&hash=f44f6688b53e6827e3241238b29ea4e3


Bài tập giảm mỡ bắp cánh tay 2: đẩy tạ về phía sau
Đứng cúi người tạo 1 góc 90 độ.

Sau đó dùng 2 tay cầm 2 quả tạ và co lại 1 góc 90 độ và từ từ đẩy tạ về phía sau.

Giữ nguyên thư thế tầm 10 giây và trở về tư thế ban đầu.

Với bài tập giảm mỡ cánh tay bằng tạ nên thực hiện 3-5 lần và mỗi lần nâng 20 cái.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2F3HbbsG1nh-10-bai-tap-giam-mo-bap-tay-hieu-qua-01.jpg&hash=b99f97e305413229728f5a7d1a3499c1


Bài tập giảm mỡ cánh tay 3: đẩy tạ lên trên
Đứng thẳng người và chân mở rộng bằng vai.

Sau đó 2 tay nâng 2 quả tạ rồi từ từ đẩy tạ lên trên cao, giữ tay vài giây sau đó hạ xuống về tư thế ban đầu.

Thực hiện 3-5 lần, mỗi lần thực hiện 20 cái.

Bài tập giảm mỡ cánh tay 4: đẩy tạ sang ngang
Đừng thẳng người và 2 chân bước rộng bằng vai.

2 tay cầm tạ đưa ngang sang 2 bên. Sau đó đưa ra phía trước rồi trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện liên tục 2- lần và chia làm 3-5 hiệp mỗi buổi tập.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FoRUZkQHfE-unnamed-13.jpg&hash=9dca3111d6b6c25e918a067b38a354dc


Lưu ý khi thực hiện các bài tập giảm mỡ cánh tay hiệu quả
– Trước khi luyện tập, nên khởi động chạy bộ để làm nóng cơ thể.

– Với bất cứ một bài tập giảm mỡ cánh tay nào bạn cũng cần thực hiện từ động tác dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp và từ ít đến nhiều. Đặc biệt, cần chú ý đứng đúng tư thế tránh các chấn thương không mong muốn xảy ra trong quá trình tập luyện.

– Đảm bảo uống nhiều nước, tối thiểu phải uống đủ 2,5l nước mỗi ngày. Những ngày tập luyện tốt nhất nên uống từ 3 – 3,5l nước.

– Để quá trình giảm mỡ cánh tay hiệu quả bạn cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Đó là hạn chế ăn nhiều món chiên xào, dầu mỡ; nên ăn thịt trắng và không ăn tinh bột sau 7 giờ tối.

– Nên chia nhỏ bữa ăn ra làm 5 bữa nhỏ trong ngày. Việc ăn nhiều bữa sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn và ăn ít lại hơn so với bình thường.

– Ăn sáng đầy đủ không được bỏ bữa.

– Luôn luôn đi thang bộ thay vì sử dụng thang máy để giảm mỡ cánh tay hiệu quả.

– Hãy uống 3-4 ly trà xanh mỗi ngày vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp đốt cháy một lượng calo khá tốt.

Trên đây là 4 bài tập giảm mỡ cánh tay siêu đơn giản tại nhà cho chị em phụ nữ. Hãy kết hợp các bài tập giảm mỡ cùng chế độ ăn khoa học để có được kết quả tốt nhất. Chúc bạn sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình quyến rũ đáng mơ ước.
 
Top